วว. JUMP ( วว. Join Unit Multi-Task Platform )
สำนักรับรองระบบคุณภาพ (สรร.)

สำนักรับรองระบบคุณภาพ เข้าร่วมโครงการสนับสนุนผู้ประกอบการ BDS ปีงบประมาณ 2565-2566

  • เผยแพร่เมื่อ 18/04/2566

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS หรือ (Business Development Service) ปีงบประมาณ 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ให้ได้รับโอกาสในการเข้าถึงการบริการสนับสนุนด้านการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบใหม่ ที่ผู้ประกอบการ SME จะสามารถเลือกรับบริการ หรือรับการพัฒนากับผู้ให้บริการทางธุรกิจ (Business Development Service Provider : BDSP) ในด้านที่ตรงกับความต้องการของธุรกิจของตน โดย สสว. จะอุดหนุนค่าใช้จ่ายในการพัฒนาให้แก่ผู้ประกอบการ SME แบบร่วมจ่าย (co-payment) ในสัดส่วนร้อยละ 50-80 สูงสุดไม่เกินรายละ 200,000 บาท ตามขนาดของธุรกิจ ซึ่งผู้ประกอบการ SME สามารถยื่นข้อเสนอเพื่อขอรับการบริการและการพัฒนาในด้านต่างๆ เช่น ด้านการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานสินค้าและบริการ การเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพธุรกิจ ฯลฯ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ http://bds.sme.go.th

สำนักรับรองระบบคุณภาพ เข้าร่วมโครงการ BDS ให้บริการตรวจประเมินเพื่อการรับรอง ทั้งหมด 9 บริการ ดังนี้

1. ให้บริการตรวจประเมินเพื่อออกใบรับรอง GMP(FDA) สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ ...https://bds.sme.go.th/Service/Detail/497

2. ให้บริการตรวจประเมิน GMP(FDA) เพื่อออกบันทึกการตรวจ ใช้เป็นหลักฐานประกอบการต่ออายุใบอนุญาตผลิตอาหาร สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่...https://bds.sme.go.th/Service/Detail/496

3. ให้บริการตรวจประเมิน GMP(FDA) เพื่อออกบันทึกการตรวจประเมิน แบบแปลนแผนผัง กรรมวิธีการผลิต และรายการเครื่องจักร เพื่อประกอบการพิจารณาอนุญาต สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ ...https://bds.sme.go.th/Service/Detail/495

4. ให้บริการตรวจประเมินเพื่อการรับรองระบบมาตรฐานอาหารและสินค้าเกษตร (มกษ.) สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ ...https://bds.sme.go.th/Service/Detail/494

5. ให้บริการตรวจประเมินเพื่อการรับรองระบบ GHPs/HACCP สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่...https://bds.sme.go.th/Service/Detail/492

6. ให้บริการตรวจประเมิน ISO 45001 สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่...https://bds.sme.go.th/Service/Detail/491

7. ให้บริการตรวจประเมิน ISO 14001 สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่...https://bds.sme.go.th/Service/Detail/490

8. ให้บริการตรวจประเมิน ISO 9001 สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่...https://bds.sme.go.th/Service/Detail/489

9. ให้บริการตรวจประเมินและรับรองระบบคุณภาพ สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่...https://bds.sme.go.th/Service/Detail/306

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณศุภานิช โทรศัพท์มือถือ : 0868164133 โทรศัพท์อื่นๆ : 025779371 อีเมล : supanij@tistr.or.th

ขอบคุณแหล่งที่มา : สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://bds.sme.go.th/News/Detail/1